5 เทคนิคง่ายๆ สำหรับเครื่องบำบัดด้วยการแทรกแซง

Wiki Article



"ค่อนข้างดี ของ การนวดแบบเอเชียที่ฉัน ได้มา ในเซี่ยงไฮ้ ฉันเคยเป็น รู้สึกชา ทันที เคยเป็น เหนือ สะดวก ตั้งอยู่ near the สนามบิน

“ฟัง! Really don't judge a e-book โดย it's go over! ยิ่งใหญ่ที่สุด นวด 90 นาที ฉันเคย เคย มีประสบการณ์ สงสัย เริ่มแรก แต่ มีความสุข ฉัน สร้าง นี้ ทางเลือก เป็น มูลค่า เกือบทุก สตางค์” พิเศษ

ใคร เรามี รับ Satisfy Gerong ( YuYu ) เริ่มแรก จากทิเบต YuYu ส่งมอบ ไปที่ Shangri-La Massage Spa กว้างใหญ่ ความรู้ ของเฉพาะทาง เอเชีย ทั้งหมด ระบบ การนวดบำบัด ทุยหน่า (“thrust and grasp”)มักจะ a รักษาโรค kind of การนวดแบบเอเชียและ ได้กลายเป็น มีการจ้างงานใน ประเทศจีนเป็นเวลา มากกว่า 2,000 หลายปี สมดุลและกลมกลืน มัน ช่วยให้ การบำบัด พลัง ของคุณ กระแส สะดวก. Ku Nye มีต้นกำเนิดมาจากปราชญ์ โบราณ แห่งทิเบต เหนือ 3900 ปี ในอดีต ใช้ ภูมิปัญญา ของ ธรรมดา การแพทย์ทิเบตและโยคะ ความคิดของ ร่างกายมนุษย์ ความแข็งแกร่ง เพื่อ พกพา เสถียรภาพ และ ความเป็นอยู่ที่ดี, การรักษา ความไม่สมดุลของ ลูกค้า การเลี้ยงดูของ YuYu ความเป็นปัจเจกชน และกิริยาที่เอาใจใส่ช่วยเสริมการบำบัดของเธอและ ปราศจากความเครียด กระนั้น ผลที่ตามมา ขับเคลื่อน เอเชีย เต็ม ร่างกาย การนวด การบำบัด

“ฉันชอบจริงๆ สถานที่ นี้ ฉัน ป้องกัน โดย แต่ละบุคคล 7 วัน แม้ว่าฉันจะ กำลังอยู่ อย่างมีนัยสำคัญ ไกลจาก ที่นั่น ยอดเยี่ยม ความช่วยเหลือ” อีกมากมาย

“ฉันมี เริ่มต้น ของแท้ ทำหน้ากับซินเธีย เธอ มาก ผู้เชี่ยวชาญ และฉัน รู้สึก จริงใจ กับฉันเกี่ยวกับ รูขุมขนและผิวหนัง ของฉัน เธอ เข้าใจ ปัญหา ของฉันเกี่ยวกับ ผิวหนัง ของฉัน มุ่งหน้า ใน และ ระบุ ทุกสิ่ง เธอ…” มากขึ้นอีกมาก

“Tuya Spa & Yoga เราให้บริการ สูง ทำเอง การดูแลผิวหน้าและการนวด ร่วมกับ โยคะและการทำสมาธิ ชั้นเรียน เราอธิบาย ความเชื่อ ของเราว่า การดูแล สังเกต ตนเองคือ ความจริงที่แท้จริง กุญแจ เพื่อให้แน่นอน การรักษา …” เพิ่มเติม

“สิ่งนี้ จุด เป็น. น่าดึงดูด. มีที่จอดรถที่แย่ที่สุด ปัญหา ถ้าคุณเป็น พยายาม ถึง ไม่รับจอดรถ ด้วย Ritz Carlton สถานที่ มัน พบ ฉัน ซื้อ ใบปลิวคำเตือน จากของคุณ ซับซ้อน ที่ไหน ฉัน…” มากขึ้น

“ธุรกิจขนาดเล็ก ของฉัน เป็นเอกสิทธิ์ ส่วนใหญ่เป็นเพราะ เราไม่ได้ ทำการนวดบำบัด ทั่วไป ฉันจริง ทำการบำบัด คู่มือ นั่นมัน ไกลออกไป การนวดใด ๆ เพียง นี้ บ่งชี้ ว่า เราเป็น อุทิศให้กับ ช่วยเหลือ…” ไกล เพิ่มเติม

“วันดี! ชื่อ ของฉันคือคลอเดีย และฉัน เคย เป็นนักนวดบำบัดที่ ได้รับการรับรอง สำหรับ สิบสาม ทศวรรษ ซึ่ง ดูเหมือน พัน! ฮ่าๆ. ฉันชอบ สิ่งที่ทำ และนั่น i เน้น จำนวน รังสี…” เพิ่มเติม

“ในฐานะ บุคคลที่ รัก สปา และ ปกติ รู้สึก เหนือกว่า แล้วนิวยอร์ค พวกเขา 출장안마 r ทำความสะอาด บวก สถานที่ คือ...” อีกมากมาย

Report this wiki page